Signing of the Roll

I almost forgot that I was supposed to sign the Attorney's Roll on May 2.
I woke up really late so I was super in a hurry.

I got up, put on a dress and left the house.
Nag-commute pa nga ko eh.
Well, saka nag-make up din pala ng onti.

Basta, the point is, I didn't make a bid deal out of it. Parang errand lang for me.

Pag dating ko dun, and daming tao!
May mga nag-pipicturan, at may pamilyang mga kasama.
Wala pang 2 minutes ako naka-pila, I already felt lonely.

And because I was late, last ako sa line.
nasa labas na nga ko ng gate ng bagong SC bldg eh.
Buti nalang nakita ko si Caloy. Pinasingit ako.

Oh. And may dala rin syang camera.
Di ko naisip yun eh.
Malay ko ba na "event" to.
Anyway, since wala rin sya kasama, we agreed na I'll take his picture, and he'll take mine.

Unlike the oath taking, mejo maluwag sila this time.
Pwede magdala ng cellphone, camera pati pamilya sa loob.
Sayang nga eh, dami sanang photo-op.
Sabi pa ng katabi ko, sana sa signing nalang nya sinama yung family nya instead na sa oath.
I totally agree.
Dito kasi, kahit lima yung isama mo, ok lang.

Anyway, I got my Roll No.
Its 55554
Sayang nga eh. di pa lahat 5.

Signing


Thumbmarking


Showing Off (hihi)

2 comments:

Anonymous said...

Congratulations! Sayang nga yung all 5's!

Anonymous said...

thanks ron!!! :)